Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118545
Nhan đề: | Kiểm tra, đánh giá năng lực người học ở Thổ Nhĩ Kỳ: Biện pháp và một số khuyến nghị |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Huyền |
Từ khoá: | Đánh giá Năng lực Thổ Nhĩ Kỳ |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.60-64 |
Tóm tắt: | Kiểm tra, đánh giá năng lực người học ở Thổ Nhĩ Kỳ: Biện pháp và một số khuyến nghị cho thấy hệ thống giáo dục Thổ Nhĩ Kỳ đang chuyển từ đánh giá kiến thức thuần túy sang đánh giá năng lực toàn diện. Các biện pháp được áp dụng gồm: thiết kế công cụ đánh giá theo chuẩn đầu ra, sử dụng hình thức đánh giá đa dạng (tự luận, trắc nghiệm, dự án, quan sát), tích hợp công nghệ số và tăng cường đánh giá quá trình. Khuyến nghị dành cho Việt Nam là cần xây dựng ngân hàng câu hỏi chuẩn hóa, đào tạo giáo viên về đánh giá năng lực và khuyến khích tự đánh giá. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118545 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 269.24 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.