Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118545Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Huyền | - |
| dc.date.accessioned | 2025-07-10T01:40:55Z | - |
| dc.date.available | 2025-07-10T01:40:55Z | - |
| dc.date.issued | 2022 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118545 | - |
| dc.description.abstract | Kiểm tra, đánh giá năng lực người học ở Thổ Nhĩ Kỳ: Biện pháp và một số khuyến nghị cho thấy hệ thống giáo dục Thổ Nhĩ Kỳ đang chuyển từ đánh giá kiến thức thuần túy sang đánh giá năng lực toàn diện. Các biện pháp được áp dụng gồm: thiết kế công cụ đánh giá theo chuẩn đầu ra, sử dụng hình thức đánh giá đa dạng (tự luận, trắc nghiệm, dự án, quan sát), tích hợp công nghệ số và tăng cường đánh giá quá trình. Khuyến nghị dành cho Việt Nam là cần xây dựng ngân hàng câu hỏi chuẩn hóa, đào tạo giáo viên về đánh giá năng lực và khuyến khích tự đánh giá. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.60-64 | - |
| dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
| dc.subject | Năng lực | vi_VN |
| dc.subject | Thổ Nhĩ Kỳ | vi_VN |
| dc.title | Kiểm tra, đánh giá năng lực người học ở Thổ Nhĩ Kỳ: Biện pháp và một số khuyến nghị | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 269.24 kB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.146 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.