Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118545
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:40:55Z-
dc.date.available2025-07-10T01:40:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118545-
dc.description.abstractKiểm tra, đánh giá năng lực người học ở Thổ Nhĩ Kỳ: Biện pháp và một số khuyến nghị cho thấy hệ thống giáo dục Thổ Nhĩ Kỳ đang chuyển từ đánh giá kiến thức thuần túy sang đánh giá năng lực toàn diện. Các biện pháp được áp dụng gồm: thiết kế công cụ đánh giá theo chuẩn đầu ra, sử dụng hình thức đánh giá đa dạng (tự luận, trắc nghiệm, dự án, quan sát), tích hợp công nghệ số và tăng cường đánh giá quá trình. Khuyến nghị dành cho Việt Nam là cần xây dựng ngân hàng câu hỏi chuẩn hóa, đào tạo giáo viên về đánh giá năng lực và khuyến khích tự đánh giá.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.60-64-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectThổ Nhĩ Kỳvi_VN
dc.titleKiểm tra, đánh giá năng lực người học ở Thổ Nhĩ Kỳ: Biện pháp và một số khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
269.24 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.