Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118545
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:40:55Z-
dc.date.available2025-07-10T01:40:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118545-
dc.description.abstractKiểm tra, đánh giá năng lực người học ở Thổ Nhĩ Kỳ: Biện pháp và một số khuyến nghị cho thấy hệ thống giáo dục Thổ Nhĩ Kỳ đang chuyển từ đánh giá kiến thức thuần túy sang đánh giá năng lực toàn diện. Các biện pháp được áp dụng gồm: thiết kế công cụ đánh giá theo chuẩn đầu ra, sử dụng hình thức đánh giá đa dạng (tự luận, trắc nghiệm, dự án, quan sát), tích hợp công nghệ số và tăng cường đánh giá quá trình. Khuyến nghị dành cho Việt Nam là cần xây dựng ngân hàng câu hỏi chuẩn hóa, đào tạo giáo viên về đánh giá năng lực và khuyến khích tự đánh giá.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 19 .- Tr.60-64-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectThổ Nhĩ Kỳvi_VN
dc.titleKiểm tra, đánh giá năng lực người học ở Thổ Nhĩ Kỳ: Biện pháp và một số khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
269.24 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.