Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118547
Nhan đề: | Một số biện pháp phát triển tư duy biện chứng cho học sinh trong dạy học chương “Giới hạn” (Đại số và Giải tích lớp 11) |
Tác giả: | Nguyễn, Dương Hoàng Nguyễn, Thị Thanh Quyên |
Từ khoá: | Tư duy biện chứng Giới hạn Dạy học |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.6-12 |
Tóm tắt: | Bài viết đề xuất các biện pháp như thiết kế tình huống mâu thuẫn, khuyến khích học sinh phát hiện và giải quyết vấn đề, sử dụng câu hỏi mở nhằm phát triển tư duy biện chứng. Qua đó, học sinh hiểu sâu bản chất khái niệm “giới hạn” và nâng cao năng lực tư duy logic, phản biện. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118547 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 328.98 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.