Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118547
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển tư duy biện chứng cho học sinh trong dạy học chương “Giới hạn” (Đại số và Giải tích lớp 11)
Tác giả: Nguyễn, Dương Hoàng
Nguyễn, Thị Thanh Quyên
Từ khoá: Tư duy biện chứng
Giới hạn
Dạy học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.6-12
Tóm tắt: Bài viết đề xuất các biện pháp như thiết kế tình huống mâu thuẫn, khuyến khích học sinh phát hiện và giải quyết vấn đề, sử dụng câu hỏi mở nhằm phát triển tư duy biện chứng. Qua đó, học sinh hiểu sâu bản chất khái niệm “giới hạn” và nâng cao năng lực tư duy logic, phản biện.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118547
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
328.98 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.