Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118547
Title: | Một số biện pháp phát triển tư duy biện chứng cho học sinh trong dạy học chương “Giới hạn” (Đại số và Giải tích lớp 11) |
Authors: | Nguyễn, Dương Hoàng Nguyễn, Thị Thanh Quyên |
Keywords: | Tư duy biện chứng Giới hạn Dạy học |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.6-12 |
Abstract: | Bài viết đề xuất các biện pháp như thiết kế tình huống mâu thuẫn, khuyến khích học sinh phát hiện và giải quyết vấn đề, sử dụng câu hỏi mở nhằm phát triển tư duy biện chứng. Qua đó, học sinh hiểu sâu bản chất khái niệm “giới hạn” và nâng cao năng lực tư duy logic, phản biện. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118547 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 328.98 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.