Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118547
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Dương Hoàng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Quyên | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-10T01:44:06Z | - |
dc.date.available | 2025-07-10T01:44:06Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118547 | - |
dc.description.abstract | Bài viết đề xuất các biện pháp như thiết kế tình huống mâu thuẫn, khuyến khích học sinh phát hiện và giải quyết vấn đề, sử dụng câu hỏi mở nhằm phát triển tư duy biện chứng. Qua đó, học sinh hiểu sâu bản chất khái niệm “giới hạn” và nâng cao năng lực tư duy logic, phản biện. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.6-12 | - |
dc.subject | Tư duy biện chứng | vi_VN |
dc.subject | Giới hạn | vi_VN |
dc.subject | Dạy học | vi_VN |
dc.title | Một số biện pháp phát triển tư duy biện chứng cho học sinh trong dạy học chương “Giới hạn” (Đại số và Giải tích lớp 11) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 328.98 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.