Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118547
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Dương Hoàng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Quyên-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:44:06Z-
dc.date.available2025-07-10T01:44:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118547-
dc.description.abstractBài viết đề xuất các biện pháp như thiết kế tình huống mâu thuẫn, khuyến khích học sinh phát hiện và giải quyết vấn đề, sử dụng câu hỏi mở nhằm phát triển tư duy biện chứng. Qua đó, học sinh hiểu sâu bản chất khái niệm “giới hạn” và nâng cao năng lực tư duy logic, phản biện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.6-12-
dc.subjectTư duy biện chứngvi_VN
dc.subjectGiới hạnvi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển tư duy biện chứng cho học sinh trong dạy học chương “Giới hạn” (Đại số và Giải tích lớp 11)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
328.98 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.