Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118548
Nhan đề: Nghiên cứu giao tiếp và suy luận toán học của sinh viên dựa trên thuyết Giao tiếp - Nhận thức
Tác giả: Nguyễn, Đức Hồng
Nguyễn, Hồng Phong
Từ khoá: Suy luận
Toán học
Sinh viên
Giao tiếp – Nhận thức
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.13-18
Tóm tắt: Bài báo phân tích đặc trưng của giao tiếp và suy luận toán học của sinh viên (SV) khi giải quyết vấn đề trong dạy học Giải tích chủ đề “Nguyên hàm”. Nghiên cứu hướng đến trả lời hai câu hỏi sau: (1) Giao tiếp toán học của SV khi giải quyết các vấn đề về nguyên hàm có những đặc trưng như thế nào dựa trên thuyết Giao tiếp - nhận thức của Sfard?; (2) Những kiểu suy luận toán học nào của SV được thể hiện trong quá trình giao tiếp để giải quyết vấn đề?
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118548
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
438.6 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.