Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118548
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Đức Hồng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hồng Phong | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-10T01:47:22Z | - |
dc.date.available | 2025-07-10T01:47:22Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118548 | - |
dc.description.abstract | Bài báo phân tích đặc trưng của giao tiếp và suy luận toán học của sinh viên (SV) khi giải quyết vấn đề trong dạy học Giải tích chủ đề “Nguyên hàm”. Nghiên cứu hướng đến trả lời hai câu hỏi sau: (1) Giao tiếp toán học của SV khi giải quyết các vấn đề về nguyên hàm có những đặc trưng như thế nào dựa trên thuyết Giao tiếp - nhận thức của Sfard?; (2) Những kiểu suy luận toán học nào của SV được thể hiện trong quá trình giao tiếp để giải quyết vấn đề? | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.13-18 | - |
dc.subject | Suy luận | vi_VN |
dc.subject | Toán học | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Giao tiếp – Nhận thức | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu giao tiếp và suy luận toán học của sinh viên dựa trên thuyết Giao tiếp - Nhận thức | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 438.6 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.