Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118548
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Hồng-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Phong-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:47:22Z-
dc.date.available2025-07-10T01:47:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118548-
dc.description.abstractBài báo phân tích đặc trưng của giao tiếp và suy luận toán học của sinh viên (SV) khi giải quyết vấn đề trong dạy học Giải tích chủ đề “Nguyên hàm”. Nghiên cứu hướng đến trả lời hai câu hỏi sau: (1) Giao tiếp toán học của SV khi giải quyết các vấn đề về nguyên hàm có những đặc trưng như thế nào dựa trên thuyết Giao tiếp - nhận thức của Sfard?; (2) Những kiểu suy luận toán học nào của SV được thể hiện trong quá trình giao tiếp để giải quyết vấn đề?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.13-18-
dc.subjectSuy luậnvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiao tiếp – Nhận thứcvi_VN
dc.titleNghiên cứu giao tiếp và suy luận toán học của sinh viên dựa trên thuyết Giao tiếp - Nhận thứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
438.6 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.