Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Xuân Mai-
dc.contributor.authorTrần, Thụy Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:52:23Z-
dc.date.available2025-07-10T01:52:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118549-
dc.description.abstractBài viết trình bày việc vận dụng mô hình dạy học kết hợp (blended learning) trong đào tạo sinh viên (SV) sư phạm Toán ở các trường đại học. Từ đó vận dụng quy trình đã đề xuất vào thiết kế mô hình dạy học kết hợp (DHKH) trong dạy học học phần Đại số sơ cấp ở các trường đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.19-24-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.subjectTrường Đại họcvi_VN
dc.subjectMô hình dạy học kết hợpvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình dạy học kết hợp trong đào tạo sinh viên Sư phạm Toán ở các trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
541.69 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.