Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118549
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Xuân Mai-
dc.contributor.authorTrần, Thụy Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:52:23Z-
dc.date.available2025-07-10T01:52:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118549-
dc.description.abstractBài viết trình bày việc vận dụng mô hình dạy học kết hợp (blended learning) trong đào tạo sinh viên (SV) sư phạm Toán ở các trường đại học. Từ đó vận dụng quy trình đã đề xuất vào thiết kế mô hình dạy học kết hợp (DHKH) trong dạy học học phần Đại số sơ cấp ở các trường đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.19-24-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.subjectTrường Đại họcvi_VN
dc.subjectMô hình dạy học kết hợpvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình dạy học kết hợp trong đào tạo sinh viên Sư phạm Toán ở các trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
541.69 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.