Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118550
Nhan đề: | Quy trình tổ chức học tập dựa trên vấn đề trong dạy học phần “Sinh học vi sinh vật - Virus” (Sinh học lớp 10) |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Diệu Phương Đặng, Thị Dạ Thủy Trần, Thị Tuyết Nhung |
Từ khoá: | Học tập dựa trên vấn đề Sinh học Vi sinh vật |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.25-29 |
Tóm tắt: | Bài viết xây dựng quy trình tổ chức học tập dựa trên vấn đề (PBL) gồm các bước: xác định vấn đề, tìm hiểu kiến thức, thảo luận và trình bày giải pháp. Quy trình giúp học sinh chủ động chiếm lĩnh kiến thức, phát triển tư duy khoa học và năng lực giải quyết vấn đề trong học tập Sinh học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118550 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 297.29 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.