Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118550
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Phương-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Dạ Thủy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết Nhung-
dc.date.accessioned2025-07-10T01:54:04Z-
dc.date.available2025-07-10T01:54:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118550-
dc.description.abstractBài viết xây dựng quy trình tổ chức học tập dựa trên vấn đề (PBL) gồm các bước: xác định vấn đề, tìm hiểu kiến thức, thảo luận và trình bày giải pháp. Quy trình giúp học sinh chủ động chiếm lĩnh kiến thức, phát triển tư duy khoa học và năng lực giải quyết vấn đề trong học tập Sinh học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.25-29-
dc.subjectHọc tập dựa trên vấn đềvi_VN
dc.subjectSinh họcvi_VN
dc.subjectVi sinh vậtvi_VN
dc.titleQuy trình tổ chức học tập dựa trên vấn đề trong dạy học phần “Sinh học vi sinh vật - Virus” (Sinh học lớp 10)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
297.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.