Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118551
Nhan đề: Đề xuất nội dung đào tạo ngắn hạn cho giáo viên giảng dạy STEM bậc Giáo dục phổ thông ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thanh Vương
Bùi, Thị Hồng Hạnh
Từ khoá: Giáo dục phổ thông
Đào tạo ngắn hạn
Giáo dục STEM
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.36-41
Tóm tắt: Bài viết đề xuất các nội dung cốt lõi trong chương trình đào tạo ngắn hạn gồm: hiểu biết về giáo dục STEM, thiết kế bài học tích hợp, phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm và đánh giá năng lực học sinh. Chương trình nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, sư phạm và đổi mới phương pháp dạy học cho giáo viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118551
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
318.93 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.