Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118551
Nhan đề: | Đề xuất nội dung đào tạo ngắn hạn cho giáo viên giảng dạy STEM bậc Giáo dục phổ thông ở Việt Nam |
Tác giả: | Nguyễn, Thanh Vương Bùi, Thị Hồng Hạnh |
Từ khoá: | Giáo dục phổ thông Đào tạo ngắn hạn Giáo dục STEM Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.36-41 |
Tóm tắt: | Bài viết đề xuất các nội dung cốt lõi trong chương trình đào tạo ngắn hạn gồm: hiểu biết về giáo dục STEM, thiết kế bài học tích hợp, phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm và đánh giá năng lực học sinh. Chương trình nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, sư phạm và đổi mới phương pháp dạy học cho giáo viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118551 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 318.93 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.