Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118557
Title: Thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hai vectơ bằng nhau” (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận cho học sinh
Authors: Trần, Tấn Minh
Nguyễn, Dương Hoàng
Keywords: Học sinh
Lập luận toán học
Hình học 10
Hai vectơ bằng nhau
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.7-11
Abstract: Thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hai vectơ bằng nhau” (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy nhằm giúp học sinh tự khám phá kiến thức qua tình huống gắn thực tiễn. Quá trình học tập được tổ chức theo hướng phát hiện vấn đề, thảo luận nhóm, suy luận và khái quát hóa. Qua đó, học sinh rèn luyện tư duy logic, tư duy phân tích và khả năng diễn đạt toán học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118557
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
314.93 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.