Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118557
Title: | Thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hai vectơ bằng nhau” (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận cho học sinh |
Authors: | Trần, Tấn Minh Nguyễn, Dương Hoàng |
Keywords: | Học sinh Lập luận toán học Hình học 10 Hai vectơ bằng nhau |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.7-11 |
Abstract: | Thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hai vectơ bằng nhau” (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy nhằm giúp học sinh tự khám phá kiến thức qua tình huống gắn thực tiễn. Quá trình học tập được tổ chức theo hướng phát hiện vấn đề, thảo luận nhóm, suy luận và khái quát hóa. Qua đó, học sinh rèn luyện tư duy logic, tư duy phân tích và khả năng diễn đạt toán học. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118557 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 314.93 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.145 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.