Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118557
Nhan đề: Thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hai vectơ bằng nhau” (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận cho học sinh
Tác giả: Trần, Tấn Minh
Nguyễn, Dương Hoàng
Từ khoá: Học sinh
Lập luận toán học
Hình học 10
Hai vectơ bằng nhau
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.7-11
Tóm tắt: Thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hai vectơ bằng nhau” (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy nhằm giúp học sinh tự khám phá kiến thức qua tình huống gắn thực tiễn. Quá trình học tập được tổ chức theo hướng phát hiện vấn đề, thảo luận nhóm, suy luận và khái quát hóa. Qua đó, học sinh rèn luyện tư duy logic, tư duy phân tích và khả năng diễn đạt toán học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118557
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
314.93 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.