Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118557
Nhan đề: | Thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hai vectơ bằng nhau” (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận cho học sinh |
Tác giả: | Trần, Tấn Minh Nguyễn, Dương Hoàng |
Từ khoá: | Học sinh Lập luận toán học Hình học 10 Hai vectơ bằng nhau |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.7-11 |
Tóm tắt: | Thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hai vectơ bằng nhau” (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy nhằm giúp học sinh tự khám phá kiến thức qua tình huống gắn thực tiễn. Quá trình học tập được tổ chức theo hướng phát hiện vấn đề, thảo luận nhóm, suy luận và khái quát hóa. Qua đó, học sinh rèn luyện tư duy logic, tư duy phân tích và khả năng diễn đạt toán học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118557 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 314.93 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.145 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.