Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118557
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Tấn Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Dương Hoàng-
dc.date.accessioned2025-07-10T02:11:28Z-
dc.date.available2025-07-10T02:11:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118557-
dc.description.abstractThiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hai vectơ bằng nhau” (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy nhằm giúp học sinh tự khám phá kiến thức qua tình huống gắn thực tiễn. Quá trình học tập được tổ chức theo hướng phát hiện vấn đề, thảo luận nhóm, suy luận và khái quát hóa. Qua đó, học sinh rèn luyện tư duy logic, tư duy phân tích và khả năng diễn đạt toán học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 18 .- Tr.7-11-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectLập luận toán họcvi_VN
dc.subjectHình học 10vi_VN
dc.subjectHai vectơ bằng nhauvi_VN
dc.titleThiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hai vectơ bằng nhau” (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
314.93 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.