Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118558
Nhan đề: Tích hợp các nội dung phát triển bền vững trong chương trình đào tạo giáo viên: Nghiên cứu tại ba cơ sở đào tạo giáo viên của Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Phương Thảo
Từ khoá: Phát triển bền vững
Đào tạo giáo viên
Tích hợp nội dung
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.1-8
Tóm tắt: Bài viết khảo sát việc lồng ghép các chủ đề phát triển bền vững như biến đổi khí hậu, tiết kiệm năng lượng, công bằng xã hội và kinh tế vào chương trình đào tạo giáo viên tại ba trường sư phạm. Kết quả cho thấy các chương trình đã tích hợp một số nội dung, nhưng thiếu tính hệ thống và đánh giá chưa hiệu quả. Đề xuất cần tăng cường nội dung thực hành, liên môn, kết nối với cộng đồng và đánh giá năng lực bền vững.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118558
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
414.38 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.