Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118558
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-07-10T02:14:24Z-
dc.date.available2025-07-10T02:14:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118558-
dc.description.abstractBài viết khảo sát việc lồng ghép các chủ đề phát triển bền vững như biến đổi khí hậu, tiết kiệm năng lượng, công bằng xã hội và kinh tế vào chương trình đào tạo giáo viên tại ba trường sư phạm. Kết quả cho thấy các chương trình đã tích hợp một số nội dung, nhưng thiếu tính hệ thống và đánh giá chưa hiệu quả. Đề xuất cần tăng cường nội dung thực hành, liên môn, kết nối với cộng đồng và đánh giá năng lực bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.1-8-
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.subjectĐào tạo giáo viênvi_VN
dc.subjectTích hợp nội dungvi_VN
dc.titleTích hợp các nội dung phát triển bền vững trong chương trình đào tạo giáo viên: Nghiên cứu tại ba cơ sở đào tạo giáo viên của Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
414.38 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.