Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11855
Nhan đề: Vị thế của hạt gạo Việt Nam và giải pháp phát triển
Tác giả: Nông, Hữu Tùng
Nông, Hữu Dương
Từ khoá: Vị thế
Giải pháp phát triển
Hạt gạo Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 541 .- Tr.120-122
Tóm tắt: Sản xuất lúa gạo là ngành hàng truyền thống có lịch sử phát triển lâu đời ở Việt Nam. Lúa gạo là một trong những mặt hàng nông sản xuất khẩu chủ lực của Việt Nam xếp thứ hai, thứ ba thế giới. Gạo Việt Nam đã xuất khẩu đến hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngành lúa gạo ngày càng phát triển lớn mạnh, tạo công ăn việc làm, góp phần xoá đói giảm nghèo và tăng thu ngoại tệ cho quốc gia. Tuy nhiên, sản xuất và xuất khẩu lúa gạo còn nhiều tồn tại, yếu kém cần nhanh chóng được giải quyết trên các mặt: nâng cao năng suất, chất lượng và giá trị xuất khẩu, nâng cao năng lực cạnh tranh; xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường... nhằm giúp ngành lúa gạo Việt Nam phát triển ổn định và bền vững, không ngừng nâng cao vị thế trên thị trường thế giới.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11855
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.95 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.137.170.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.