Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118575
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Hoàng Thị Diễm Ngọc-
dc.date.accessioned2025-07-10T02:49:58Z-
dc.date.available2025-07-10T02:49:58Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118575-
dc.description.abstractBài viết nhằm làm rõ tác động của gia đình đến động lực học tập của sinh viên (SV) thông qua tổng quan một số nghiên cứu điển hình. Sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu, bài viết xác định ba hướng nghiên cứu chính về vai trò của gia đình đối với động lực học tập của SV: (1) Vai trò của cha mẹ trong việc định hướng, tạo động lực học tập cho SV; (2) Ảnh hưởng của kỳ vọng gia đình đến áp lực học tập của SV; (3) Tác động của văn hóa gia đình và nền tảng giáo dục đối với động lực học tập của SV. Từ những phân tích trên, bài viết đề xuất định hướng cho các nghiên cứu tiếp theo nhằm tối ưu hóa vai trò của gia đình, tạo điều kiện cho sinh viên phát triển bền vững trong môi trường giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 04 .- Tr.03-13-
dc.subjectGia đìnhvi_VN
dc.subjectĐộng lực học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleGia đình và động lực học tập của sinh viên: Một cách tiếp cận từ các nghiên cứuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.