Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118582
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Cẩm Tuyền-
dc.date.accessioned2025-07-10T03:02:45Z-
dc.date.available2025-07-10T03:02:45Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118582-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định thực trạng mức độ thích ứng nghề nghiệp của giáo viên tiểu học mới vào nghề tại vùng Đông Nam Bộ, thông qua khảo sát và phân tích dữ liệu. Kết quả cho thấy mức độ thích ứng nghề nghiệp của giáo viên được đánh giá ở mức trung bình (M = 3,32; SD = 0,50). Trong đó, thành phần cao nhất là sự quan tâm nghề nghiệp (M = 3,43), tiếp theo là khám phá nghề nghiệp, tự tin nghề nghiệp, và thấp nhất là khả năng kiểm soát bản thân. Các thành phần thích ứng có mối tương quan chặt chẽ với nhau, không có sự khác biệt giữa giáo viên nam và nữ, nhưng có sự thay đổi theo số năm công tác. Nghiên cứu cung cấp cơ sở để đề xuất các biện pháp hỗ trợ giáo viên mới nâng cao khả năng thích nghi, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và đáp ứng yêu cầu của ngành giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 04 .- Tr.80-88-
dc.subjectĐông Nam Bộvi_VN
dc.subjectGiáo viên mới vào nghềvi_VN
dc.subjectMức độ thích ứng nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectThành phần thích ứng nghề nghiệpvi_VN
dc.titleThực trạng thích ứng nghề nghiệp của giáo viên tiểu học mới vào nghề vùng Đông Nam Bộvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.