Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118585
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Diệp, Phương Chi | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-10T03:11:40Z | - |
dc.date.available | 2025-07-10T03:11:40Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118585 | - |
dc.description.abstract | Bài viết trình bày cơ sở lý luận của việc thiết kế khóa học trực tuyến, bao gồm lý thuyết học tập, công nghệ giáo dục và nhu cầu người học. Cấu trúc khóa học được tổ chức theo các module với mục tiêu, nội dung, hoạt động và đánh giá rõ ràng. Quy trình thiết kế gồm các bước: phân tích, thiết kế, phát triển, triển khai và đánh giá. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 20 .- Tr.30-35 | - |
dc.subject | Khóa học online | vi_VN |
dc.subject | Thiết kế | vi_VN |
dc.subject | Quy trình | vi_VN |
dc.title | Cơ sở, cấu trúc và quy trình thiết kế một khóa học online | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 293.42 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.145 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.