Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118591
Nhan đề: | Thiết kế các dạng nghiên cứu trường hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chủ đề “Hệ sinh thái”, thuộc phần “Sinh thái học và Môi trường” (Sinh học lớp 12) |
Tác giả: | Đặng, Thị Dạ Thủy Lê, Thị Thanh Hảo Nguyễn, Thị Diệu Phương |
Từ khoá: | Nghiên cứu trường hợp Hệ sinh thái Giải quyết vấn đề |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.14-18 |
Tóm tắt: | Thiết kế các dạng nghiên cứu trường hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chủ đề “Hệ sinh thái”, thuộc phần “Sinh thái học và Môi trường” (Sinh học lớp 12): Bài viết đề xuất thiết kế các nghiên cứu trường hợp gắn với tình huống thực tiễn về môi trường, giúp học sinh vận dụng kiến thức để phân tích, thảo luận và đề xuất giải pháp. Qua đó, học sinh phát triển tư duy phản biện và năng lực giải quyết vấn đề trong môn Sinh học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118591 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 352.09 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.