Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118591
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Dạ Thủy-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Hảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Phương-
dc.date.accessioned2025-07-10T03:23:58Z-
dc.date.available2025-07-10T03:23:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118591-
dc.description.abstractThiết kế các dạng nghiên cứu trường hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chủ đề “Hệ sinh thái”, thuộc phần “Sinh thái học và Môi trường” (Sinh học lớp 12): Bài viết đề xuất thiết kế các nghiên cứu trường hợp gắn với tình huống thực tiễn về môi trường, giúp học sinh vận dụng kiến thức để phân tích, thảo luận và đề xuất giải pháp. Qua đó, học sinh phát triển tư duy phản biện và năng lực giải quyết vấn đề trong môn Sinh học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.14-18-
dc.subjectNghiên cứu trường hợpvi_VN
dc.subjectHệ sinh tháivi_VN
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.titleThiết kế các dạng nghiên cứu trường hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chủ đề “Hệ sinh thái”, thuộc phần “Sinh thái học và Môi trường” (Sinh học lớp 12)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
352.09 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.