Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118591
Title: | Thiết kế các dạng nghiên cứu trường hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chủ đề “Hệ sinh thái”, thuộc phần “Sinh thái học và Môi trường” (Sinh học lớp 12) |
Authors: | Đặng, Thị Dạ Thủy Lê, Thị Thanh Hảo Nguyễn, Thị Diệu Phương |
Keywords: | Nghiên cứu trường hợp Hệ sinh thái Giải quyết vấn đề |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.14-18 |
Abstract: | Thiết kế các dạng nghiên cứu trường hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chủ đề “Hệ sinh thái”, thuộc phần “Sinh thái học và Môi trường” (Sinh học lớp 12): Bài viết đề xuất thiết kế các nghiên cứu trường hợp gắn với tình huống thực tiễn về môi trường, giúp học sinh vận dụng kiến thức để phân tích, thảo luận và đề xuất giải pháp. Qua đó, học sinh phát triển tư duy phản biện và năng lực giải quyết vấn đề trong môn Sinh học. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118591 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 352.09 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.