Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118599
Title: Quy trình xây dựng tình huống gắn với thực tiễn trong dạy học môn “Tự nhiên và Xã hội” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh lớp 3
Authors: Phạm, Thị Ánh Hồng
Keywords: Tình huống
Vận dụng
Tự nhiên và xã hội
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.19-25
Abstract: Bài viết đề xuất quy trình gồm năm bước nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh, giáo viên: (1) Xác định mục tiêu bài học và năng lực cần phát triển; (2) Lựa chọn tình huống thực tế phù hợp; (3) Xây dựng tình huống học tập; (4) Tổ chức hoạt động dạy học; (5) Đánh giá kết quả.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118599
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
347.02 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.