Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118599
Nhan đề: Quy trình xây dựng tình huống gắn với thực tiễn trong dạy học môn “Tự nhiên và Xã hội” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh lớp 3
Tác giả: Phạm, Thị Ánh Hồng
Từ khoá: Tình huống
Vận dụng
Tự nhiên và xã hội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.19-25
Tóm tắt: Bài viết đề xuất quy trình gồm năm bước nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh, giáo viên: (1) Xác định mục tiêu bài học và năng lực cần phát triển; (2) Lựa chọn tình huống thực tế phù hợp; (3) Xây dựng tình huống học tập; (4) Tổ chức hoạt động dạy học; (5) Đánh giá kết quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118599
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
347.02 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.