Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ánh Hồng-
dc.date.accessioned2025-07-10T03:36:53Z-
dc.date.available2025-07-10T03:36:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118599-
dc.description.abstractBài viết đề xuất quy trình gồm năm bước nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh, giáo viên: (1) Xác định mục tiêu bài học và năng lực cần phát triển; (2) Lựa chọn tình huống thực tế phù hợp; (3) Xây dựng tình huống học tập; (4) Tổ chức hoạt động dạy học; (5) Đánh giá kết quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.19-25-
dc.subjectTình huốngvi_VN
dc.subjectVận dụngvi_VN
dc.subjectTự nhiên và xã hộivi_VN
dc.titleQuy trình xây dựng tình huống gắn với thực tiễn trong dạy học môn “Tự nhiên và Xã hội” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh lớp 3vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
347.02 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.