Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118599
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Ánh Hồng | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-10T03:36:53Z | - |
dc.date.available | 2025-07-10T03:36:53Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118599 | - |
dc.description.abstract | Bài viết đề xuất quy trình gồm năm bước nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh, giáo viên: (1) Xác định mục tiêu bài học và năng lực cần phát triển; (2) Lựa chọn tình huống thực tế phù hợp; (3) Xây dựng tình huống học tập; (4) Tổ chức hoạt động dạy học; (5) Đánh giá kết quả. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.19-25 | - |
dc.subject | Tình huống | vi_VN |
dc.subject | Vận dụng | vi_VN |
dc.subject | Tự nhiên và xã hội | vi_VN |
dc.title | Quy trình xây dựng tình huống gắn với thực tiễn trong dạy học môn “Tự nhiên và Xã hội” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh lớp 3 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 347.02 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.