Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118602
Nhan đề: Đánh giá và đề xuất biện pháp nâng cao năng lực thích ứng với công tác giảng dạy của giáo viên tiểu học tại Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Tác giả: Nguyễn, Thành Công
Âu, Quang Hiếu
Nguyễn, Đức Minh
Từ khoá: Thích ứng
Giảng dạy
Covid-19
Giáo viên tiểu học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.26-31
Tóm tắt: Bài viết đánh giá thực trạng năng lực thích ứng với dạy học trực tuyến và thay đổi phương pháp giảng dạy của giáo viên tiểu học. Trên cơ sở đó, đề xuất biện pháp bồi dưỡng chuyên môn, hỗ trợ công nghệ và xây dựng môi trường sư phạm linh hoạt, đáp ứng yêu cầu giáo dục trong bối cảnh khủng hoảng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118602
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
350.1 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.