Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118602
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Công-
dc.contributor.authorÂu, Quang Hiếu-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Minh-
dc.date.accessioned2025-07-10T03:41:29Z-
dc.date.available2025-07-10T03:41:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118602-
dc.description.abstractBài viết đánh giá thực trạng năng lực thích ứng với dạy học trực tuyến và thay đổi phương pháp giảng dạy của giáo viên tiểu học. Trên cơ sở đó, đề xuất biện pháp bồi dưỡng chuyên môn, hỗ trợ công nghệ và xây dựng môi trường sư phạm linh hoạt, đáp ứng yêu cầu giáo dục trong bối cảnh khủng hoảng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.26-31-
dc.subjectThích ứngvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.titleĐánh giá và đề xuất biện pháp nâng cao năng lực thích ứng với công tác giảng dạy của giáo viên tiểu học tại Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
350.1 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.