Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118603
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Quỳnh Trang-
dc.date.accessioned2025-07-10T06:37:11Z-
dc.date.available2025-07-10T06:37:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118603-
dc.description.abstractBài viết xác định các yếu tố ảnh hưởng như môi trường học tập, phương pháp dạy học, kỹ năng giao tiếp và động lực học tập đến năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh. Kết quả khảo sát cho thấy sự hỗ trợ của giáo viên và hoạt động nhóm có vai trò quan trọng trong phát triển năng lực này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.32-38-
dc.subjectHợp tácvi_VN
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh: Nghiên cứu tại một số trường trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
417.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.