Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118608
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Chuyên-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2025-07-10T06:46:42Z-
dc.date.available2025-07-10T06:46:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118608-
dc.description.abstractBài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ học tập môn Lịch sử và Địa lí của học sinh tiểu học, gồm: phương pháp giảng dạy, năng lực giáo viên, nội dung sách giáo khoa, môi trường học tập và yếu tố cá nhân của học sinh. Nghiên cứu cho thấy việc đổi mới phương pháp, tăng tính trực quan và liên hệ thực tiễn giúp nâng cao hứng thú và thái độ tích cực với môn học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 24 .- Tr.8-12-
dc.subjectThái độ học tậpvi_VN
dc.subjectLịch sử và Địa lívi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến thái độ học tập môn Lịch sử và Địa lí của học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
315.03 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.