Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118610
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Bạch Liên-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Hòe-
dc.contributor.authorNguyễn, Kế Tam-
dc.date.accessioned2025-07-10T06:48:54Z-
dc.date.available2025-07-10T06:48:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118610-
dc.description.abstractBài viết đề xuất sử dụng video bài giảng và tình huống dạy học làm công cụ phát triển và đánh giá năng lực ghi chú Toán học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học. Thông qua việc quan sát, phân tích nội dung và ghi lại các ý chính, sinh viên rèn kỹ năng lựa chọn thông tin, tổ chức kiến thức và trình bày logic – những năng lực cần thiết cho nghề giáo viên tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 24 .- Tr.19-24-
dc.subjectVideo bài giảngvi_VN
dc.subjectGhi chú Toán họcvi_VN
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.titleSử dụng video để phát triển và đánh giá năng lực ghi chú Toán học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
582.95 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.