Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118612
Title: | Đề xuất mô hình đánh giá nhóm trong dạy học hợp tác trong môi trường B-Learning đối với môn Tin học |
Authors: | Nguyễn, Thế Dũng Vương, Thị Bình |
Keywords: | Đánh giá nhóm Dạy học hợp tác B-Learning |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 24 .- Tr.31-35 |
Abstract: | Bài viết đề xuất mô hình đánh giá nhóm phù hợp với dạy học hợp tác trong môi trường kết hợp (Blended Learning) đối với môn Tin học. Mô hình tích hợp giữa đánh giá của giáo viên, đánh giá đồng đẳng và tự đánh giá, dựa trên các tiêu chí như mức độ đóng góp, hiệu quả làm việc nhóm và sản phẩm học tập. Qua đó, giúp nâng cao trách nhiệm cá nhân, phát triển kỹ năng hợp tác và tư duy phản biện. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118612 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 299.79 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.