Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118612
Title: Đề xuất mô hình đánh giá nhóm trong dạy học hợp tác trong môi trường B-Learning đối với môn Tin học
Authors: Nguyễn, Thế Dũng
Vương, Thị Bình
Keywords: Đánh giá nhóm
Dạy học hợp tác
B-Learning
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 24 .- Tr.31-35
Abstract: Bài viết đề xuất mô hình đánh giá nhóm phù hợp với dạy học hợp tác trong môi trường kết hợp (Blended Learning) đối với môn Tin học. Mô hình tích hợp giữa đánh giá của giáo viên, đánh giá đồng đẳng và tự đánh giá, dựa trên các tiêu chí như mức độ đóng góp, hiệu quả làm việc nhóm và sản phẩm học tập. Qua đó, giúp nâng cao trách nhiệm cá nhân, phát triển kỹ năng hợp tác và tư duy phản biện.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118612
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
299.79 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.