Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118612
Nhan đề: Đề xuất mô hình đánh giá nhóm trong dạy học hợp tác trong môi trường B-Learning đối với môn Tin học
Tác giả: Nguyễn, Thế Dũng
Vương, Thị Bình
Từ khoá: Đánh giá nhóm
Dạy học hợp tác
B-Learning
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 24 .- Tr.31-35
Tóm tắt: Bài viết đề xuất mô hình đánh giá nhóm phù hợp với dạy học hợp tác trong môi trường kết hợp (Blended Learning) đối với môn Tin học. Mô hình tích hợp giữa đánh giá của giáo viên, đánh giá đồng đẳng và tự đánh giá, dựa trên các tiêu chí như mức độ đóng góp, hiệu quả làm việc nhóm và sản phẩm học tập. Qua đó, giúp nâng cao trách nhiệm cá nhân, phát triển kỹ năng hợp tác và tư duy phản biện.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118612
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
299.79 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.