Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118614
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Chiến-
dc.date.accessioned2025-07-10T06:55:10Z-
dc.date.available2025-07-10T06:55:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118614-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá thực trạng tổ chức và quản lý hoạt động trải nghiệm tại các trường tiểu học Quận 7 (Thành phố Hồ Chí Minh). Kết quả cho thấy các trường đều tổ chức hoạt động phong phú, nhưng còn thiếu sự chuẩn hóa về kế hoạch, tài liệu hướng dẫn và đào tạo giáo viên. Vì vậy, cần xây dựng hướng dẫn chi tiết, nâng cao năng lực tổ chức và giám sát hiệu quả để đảm bảo mục tiêu giáo dục trải nghiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 24 .- Tr.42-47-
dc.subjectTrải nghiệm học tậpvi_VN
dc.subjectQuản lý hoạt độngvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectQuận 7vi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleNghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường tiểu học trên địa bàn Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
335.3 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.