Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118617
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Long-
dc.date.accessioned2025-07-10T07:00:48Z-
dc.date.available2025-07-10T07:00:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118617-
dc.description.abstractBài báo trình bày về mô hình trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCĐ) ngoài công lập của Myanmar qua việc tìm hiểu về bối cảnh ra đời, khung pháp lí - chính sách, việc quản lí điều hành, tài chính - cơ sở vật chất - trang thiết bị của TTHTCĐ ngoài công lập cũng như vấn đề về người dạy, người học, các chương trình học tập, sự tham gia phối hợp của các lực lượng trong cộng đồng và đánh giá, công nhận kết quả học tập. Kết quả của nghiên cứu giúp rút ra một số bài học kinh nghiệm cho việc phát triển các mô hình cơ sở giáo dục cộng đồng ở Việt Nam, trong đó có TTHTCĐ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 24 .- Tr.59-64-
dc.subjectMyanmarvi_VN
dc.subjectNgoài công lậpvi_VN
dc.subjectTrung tâm học tập cộng đồngvi_VN
dc.titleMô hình trung tâm học tập cộng đồng ngoài công lập của Myanmar và một số khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
292.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.