Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118617
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Long-
dc.date.accessioned2025-07-10T07:00:48Z-
dc.date.available2025-07-10T07:00:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118617-
dc.description.abstractBài báo trình bày về mô hình trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCĐ) ngoài công lập của Myanmar qua việc tìm hiểu về bối cảnh ra đời, khung pháp lí - chính sách, việc quản lí điều hành, tài chính - cơ sở vật chất - trang thiết bị của TTHTCĐ ngoài công lập cũng như vấn đề về người dạy, người học, các chương trình học tập, sự tham gia phối hợp của các lực lượng trong cộng đồng và đánh giá, công nhận kết quả học tập. Kết quả của nghiên cứu giúp rút ra một số bài học kinh nghiệm cho việc phát triển các mô hình cơ sở giáo dục cộng đồng ở Việt Nam, trong đó có TTHTCĐ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 24 .- Tr.59-64-
dc.subjectMyanmarvi_VN
dc.subjectNgoài công lậpvi_VN
dc.subjectTrung tâm học tập cộng đồngvi_VN
dc.titleMô hình trung tâm học tập cộng đồng ngoài công lập của Myanmar và một số khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
292.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.