Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118627
Nhan đề: Hành động khám phá nghề nghiệp của nữ sinh trung học phổ thông: Nghiên cứu dựa trên thang đo CES-R tại Việt Nam
Tác giả: Ngô, Thanh Thủy
Từ khoá: Khám phá nghề nghiệp
Nữ sinh
Trung học
Thang đo CES-R
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.39-45
Tóm tắt: Bài viết sử dụng thang đo CES-R để khảo sát mức độ hành động khám phá nghề nghiệp của nữ sinh trung học phổ thông. Kết quả cho thấy các yếu tố như định hướng gia đình, sự hỗ trợ từ nhà trường và nhận thức bản thân ảnh hưởng đáng kể đến hành vi khám phá nghề nghiệp. Từ đó đề xuất biện pháp hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118627
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
373.66 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.