Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118627
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:05:53Z-
dc.date.available2025-07-10T08:05:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118627-
dc.description.abstractBài viết sử dụng thang đo CES-R để khảo sát mức độ hành động khám phá nghề nghiệp của nữ sinh trung học phổ thông. Kết quả cho thấy các yếu tố như định hướng gia đình, sự hỗ trợ từ nhà trường và nhận thức bản thân ảnh hưởng đáng kể đến hành vi khám phá nghề nghiệp. Từ đó đề xuất biện pháp hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 21 .- Tr.39-45-
dc.subjectKhám phá nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectNữ sinhvi_VN
dc.subjectTrung họcvi_VN
dc.subjectThang đo CES-Rvi_VN
dc.titleHành động khám phá nghề nghiệp của nữ sinh trung học phổ thông: Nghiên cứu dựa trên thang đo CES-R tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
373.66 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.