Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118628
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorĐinh, Thành Tuân-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:07:06Z-
dc.date.available2025-07-10T08:07:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118628-
dc.description.abstractBài viết đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học chủ đề “Nguyên hàm - Tích phân” trong chương trình Giải tích lớp 12. Các biện pháp được xây dựng dựa trên lý luận dạy học hiện đại, chú trọng phát huy tư duy độc lập, khả năng vận dụng kiến thức và nâng cao hiệu quả học tập Toán trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.1-6-
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectNguyên hàm - Tích phânvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học chủ đề “Nguyên hàm - Tích phân” (Giải tích lớp 12)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
321.07 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.