Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118630
Title: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược tổ chức dạy học nội dung “Vẽ cấu trúc phân tử” (Chuyên đề học tập Hóa học 10) nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Authors: Nguyễn, Thị Diễm Hằng
Keywords: Tự học
Hóa học 10
Lớp học đảo ngược
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.7-13
Abstract: Nghiên cứu đề xuất sử dụng mô hình lớp học đảo ngược để dạy nội dung “Vẽ cấu trúc phân tử” giúp học sinh chủ động tiếp nhận kiến thức trước giờ học, tăng cường tương tác và rèn luyện kỹ năng tự học thông qua hoạt động nhóm, thảo luận và thực hành trên lớp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118630
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
387.46 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.