Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118630
Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược tổ chức dạy học nội dung “Vẽ cấu trúc phân tử” (Chuyên đề học tập Hóa học 10) nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Diễm Hằng
Từ khoá: Tự học
Hóa học 10
Lớp học đảo ngược
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.7-13
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất sử dụng mô hình lớp học đảo ngược để dạy nội dung “Vẽ cấu trúc phân tử” giúp học sinh chủ động tiếp nhận kiến thức trước giờ học, tăng cường tương tác và rèn luyện kỹ năng tự học thông qua hoạt động nhóm, thảo luận và thực hành trên lớp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118630
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
387.46 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.