Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118630
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Diễm Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-10T08:08:09Z | - |
dc.date.available | 2025-07-10T08:08:09Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118630 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đề xuất sử dụng mô hình lớp học đảo ngược để dạy nội dung “Vẽ cấu trúc phân tử” giúp học sinh chủ động tiếp nhận kiến thức trước giờ học, tăng cường tương tác và rèn luyện kỹ năng tự học thông qua hoạt động nhóm, thảo luận và thực hành trên lớp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.7-13 | - |
dc.subject | Tự học | vi_VN |
dc.subject | Hóa học 10 | vi_VN |
dc.subject | Lớp học đảo ngược | vi_VN |
dc.title | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược tổ chức dạy học nội dung “Vẽ cấu trúc phân tử” (Chuyên đề học tập Hóa học 10) nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 387.46 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.145 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.