Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118630
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Hằng-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:08:09Z-
dc.date.available2025-07-10T08:08:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118630-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất sử dụng mô hình lớp học đảo ngược để dạy nội dung “Vẽ cấu trúc phân tử” giúp học sinh chủ động tiếp nhận kiến thức trước giờ học, tăng cường tương tác và rèn luyện kỹ năng tự học thông qua hoạt động nhóm, thảo luận và thực hành trên lớp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.7-13-
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectHóa học 10vi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược tổ chức dạy học nội dung “Vẽ cấu trúc phân tử” (Chuyên đề học tập Hóa học 10) nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
387.46 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.