Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118631
Nhan đề: Thiết kế câu hỏi rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật và vi rút (Sinh học 10)
Tác giả: Đặng, Thị Dạ Thủy
Phạm, Thị Phương Anh
Nguyễn, Trang Như
Từ khoá: Tư duy phản biện
Vi sinh vật
Sinh học 10
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.14-18
Tóm tắt: Bài viết đề xuất hệ thống câu hỏi phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua các chủ đề về vi sinh vật và vi rút. Câu hỏi được thiết kế theo mức độ nhận thức, khuyến khích học sinh so sánh, phân tích, đánh giá và liên hệ thực tiễn nhằm nâng cao năng lực tư duy khoa học và học tập chủ động.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118631
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
327.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.