Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118632
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Kim Oanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hưởng-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:10:05Z-
dc.date.available2025-07-10T08:10:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118632-
dc.description.abstractBài viết đề xuất việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí 9 nhằm tạo cơ hội cho học sinh quan sát, thực hành và giải quyết các tình huống thực tiễn. Qua đó, học sinh được rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào đời sống, tăng hứng thú học tập và phát triển năng lực khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.19-25-
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectVận dụng kiến thứcvi_VN
dc.subjectVật lí 9vi_VN
dc.titleTổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí 9 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
373.89 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.