Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118632
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Thị Kim Oanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hưởng-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:10:05Z-
dc.date.available2025-07-10T08:10:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118632-
dc.description.abstractBài viết đề xuất việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí 9 nhằm tạo cơ hội cho học sinh quan sát, thực hành và giải quyết các tình huống thực tiễn. Qua đó, học sinh được rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào đời sống, tăng hứng thú học tập và phát triển năng lực khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.19-25-
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectVận dụng kiến thứcvi_VN
dc.subjectVật lí 9vi_VN
dc.titleTổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Vật lí 9 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
373.89 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.