Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118633
Nhan đề: Xây dựng quy trình giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5–6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm ở trường mầm non
Tác giả: Lê, Thị Thanh Huệ
Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: Tự bảo vệ
Trẻ mầm non
Tiếp cận trải nghiệm
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.26-31
Tóm tắt: Bài viết trình bày quy trình gồm 4 bước: khơi gợi trải nghiệm, thực hành tình huống, phân tích rút kinh nghiệm và vận dụng, nhằm giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5–6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm. Quy trình giúp trẻ nhận biết tình huống nguy hiểm, rèn phản xạ phù hợp và hình thành thói quen ứng xử an toàn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118633
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Restricted Access
268.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.