Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118633
Nhan đề: | Xây dựng quy trình giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5–6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm ở trường mầm non |
Tác giả: | Lê, Thị Thanh Huệ Nguyễn, Thị Thanh Huyền |
Từ khoá: | Tự bảo vệ Trẻ mầm non Tiếp cận trải nghiệm |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.26-31 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày quy trình gồm 4 bước: khơi gợi trải nghiệm, thực hành tình huống, phân tích rút kinh nghiệm và vận dụng, nhằm giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5–6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm. Quy trình giúp trẻ nhận biết tình huống nguy hiểm, rèn phản xạ phù hợp và hình thành thói quen ứng xử an toàn. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118633 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 268.48 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.145 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.