Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118633
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Huệ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:11:03Z-
dc.date.available2025-07-10T08:11:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118633-
dc.description.abstractBài viết trình bày quy trình gồm 4 bước: khơi gợi trải nghiệm, thực hành tình huống, phân tích rút kinh nghiệm và vận dụng, nhằm giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5–6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm. Quy trình giúp trẻ nhận biết tình huống nguy hiểm, rèn phản xạ phù hợp và hình thành thói quen ứng xử an toàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.26-31-
dc.subjectTự bảo vệvi_VN
dc.subjectTrẻ mầm nonvi_VN
dc.subjectTiếp cận trải nghiệmvi_VN
dc.titleXây dựng quy trình giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5–6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm ở trường mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
268.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.