Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118633
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Huệ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:11:03Z-
dc.date.available2025-07-10T08:11:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118633-
dc.description.abstractBài viết trình bày quy trình gồm 4 bước: khơi gợi trải nghiệm, thực hành tình huống, phân tích rút kinh nghiệm và vận dụng, nhằm giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5–6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm. Quy trình giúp trẻ nhận biết tình huống nguy hiểm, rèn phản xạ phù hợp và hình thành thói quen ứng xử an toàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.26-31-
dc.subjectTự bảo vệvi_VN
dc.subjectTrẻ mầm nonvi_VN
dc.subjectTiếp cận trải nghiệmvi_VN
dc.titleXây dựng quy trình giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5–6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm ở trường mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
268.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.