Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118633
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Thanh Huệ | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Huyền | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-10T08:11:03Z | - |
dc.date.available | 2025-07-10T08:11:03Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118633 | - |
dc.description.abstract | Bài viết trình bày quy trình gồm 4 bước: khơi gợi trải nghiệm, thực hành tình huống, phân tích rút kinh nghiệm và vận dụng, nhằm giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5–6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm. Quy trình giúp trẻ nhận biết tình huống nguy hiểm, rèn phản xạ phù hợp và hình thành thói quen ứng xử an toàn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.26-31 | - |
dc.subject | Tự bảo vệ | vi_VN |
dc.subject | Trẻ mầm non | vi_VN |
dc.subject | Tiếp cận trải nghiệm | vi_VN |
dc.title | Xây dựng quy trình giáo dục kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ 5–6 tuổi theo tiếp cận trải nghiệm ở trường mầm non | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 268.48 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.