Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118636
Nhan đề: | Thực nghiệm các biện pháp giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý: Nghiên cứu ba trường hợp học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hoa Đỗ, Thị Thảo |
Từ khoá: | Giáo dục hành vi Tăng động giảm chú ý Hòa nhập tiểu học |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.38-42 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày kết quả thực nghiệm ba biện pháp giáo dục hành vi áp dụng cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý tại ba lớp hòa nhập đầu cấp tiểu học. Qua theo dõi tiến trình can thiệp, nghiên cứu khẳng định hiệu quả tích cực trong việc cải thiện hành vi, tăng khả năng tập trung và hòa nhập của học sinh. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118636 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 287.82 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.145 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.