Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118636
Nhan đề: Thực nghiệm các biện pháp giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý: Nghiên cứu ba trường hợp học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoa
Đỗ, Thị Thảo
Từ khoá: Giáo dục hành vi
Tăng động giảm chú ý
Hòa nhập tiểu học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.38-42
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả thực nghiệm ba biện pháp giáo dục hành vi áp dụng cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý tại ba lớp hòa nhập đầu cấp tiểu học. Qua theo dõi tiến trình can thiệp, nghiên cứu khẳng định hiệu quả tích cực trong việc cải thiện hành vi, tăng khả năng tập trung và hòa nhập của học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118636
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
287.82 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.