Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118636
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:14:28Z-
dc.date.available2025-07-10T08:14:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118636-
dc.description.abstractBài viết trình bày kết quả thực nghiệm ba biện pháp giáo dục hành vi áp dụng cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý tại ba lớp hòa nhập đầu cấp tiểu học. Qua theo dõi tiến trình can thiệp, nghiên cứu khẳng định hiệu quả tích cực trong việc cải thiện hành vi, tăng khả năng tập trung và hòa nhập của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.38-42-
dc.subjectGiáo dục hành vivi_VN
dc.subjectTăng động giảm chú ývi_VN
dc.subjectHòa nhập tiểu họcvi_VN
dc.titleThực nghiệm các biện pháp giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý: Nghiên cứu ba trường hợp học hòa nhập ở đầu cấp tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
287.82 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.