Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118636
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:14:28Z-
dc.date.available2025-07-10T08:14:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118636-
dc.description.abstractBài viết trình bày kết quả thực nghiệm ba biện pháp giáo dục hành vi áp dụng cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý tại ba lớp hòa nhập đầu cấp tiểu học. Qua theo dõi tiến trình can thiệp, nghiên cứu khẳng định hiệu quả tích cực trong việc cải thiện hành vi, tăng khả năng tập trung và hòa nhập của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.38-42-
dc.subjectGiáo dục hành vivi_VN
dc.subjectTăng động giảm chú ývi_VN
dc.subjectHòa nhập tiểu họcvi_VN
dc.titleThực nghiệm các biện pháp giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý: Nghiên cứu ba trường hợp học hòa nhập ở đầu cấp tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
287.82 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.