Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118636
Title: Thực nghiệm các biện pháp giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý: Nghiên cứu ba trường hợp học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học
Authors: Nguyễn, Thị Hoa
Đỗ, Thị Thảo
Keywords: Giáo dục hành vi
Tăng động giảm chú ý
Hòa nhập tiểu học
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 22 .- Tr.38-42
Abstract: Bài viết trình bày kết quả thực nghiệm ba biện pháp giáo dục hành vi áp dụng cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý tại ba lớp hòa nhập đầu cấp tiểu học. Qua theo dõi tiến trình can thiệp, nghiên cứu khẳng định hiệu quả tích cực trong việc cải thiện hành vi, tăng khả năng tập trung và hòa nhập của học sinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118636
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
287.82 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.