Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118644
Nhan đề: Năng lực cảm thụ văn học: Vấn đề khái niệm và phương thức đánh giá
Tác giả: Vũ, Trường An
Từ khoá: Cảm thụ văn học
Khái niệm
Đánh giá
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 23 .- Tr.5-10
Tóm tắt: Bài viết làm rõ khái niệm năng lực cảm thụ văn học với các thành tố như cảm nhận thẩm mỹ, phân tích nghệ thuật và phản hồi cá nhân có cơ sở. Tác giả đề xuất các phương thức đánh giá phù hợp như câu hỏi mở, nhật ký đọc, bài viết sáng tạo, nhằm đảm bảo tính toàn diện và phát triển tư duy văn chương cho người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118644
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
295.14 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.